Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

Tuyên bố của cha Yunho

Đây là bản dịch tuyên bố được cha của Yunho đưa ra. Đó là một tài liệu có chữ kí và có thể được sử dụng làm bằng chứng ở tòa án.

Tuyên bố khá dài, và tôi cố gắng giữ nguyên vẹn câu chữ nên một số chỗ nghe sẽ hơi khiên cưỡng một chút.

Lưu ý rằng tuyên bố này được đưa ra vào ngày 1/11/2009, 5 tháng sau khi bộ 3 rời khỏi SM, và ngay sau khi phán quyết tạm ngưng hợp đồng được đưa ra. Đó là khi HoMin bị các fan tấn công ác liệt vì đã không rời khỏi SM cùng 3 người còn lại, và những tin đồn sai lệch đang được phát tán khắp nơi. Các độc giả có thể nghĩ HoMin hiện giờ đang bị tấn công nặng nề rồi, nhưng trước đó mọi thứ còn tồi tệ hơn nhiều vì một số thông tin chúng ta biết hiện giờ là không hề có, và hầu hết mọi người đổ tội cho HoMin và SM trong sự việc này. Đây là những tuyên bố cuối cùng và duy nhất được HoMin và cha của họ đưa ra, nhưng họ vẫn bị ném đá vì những tuyên bố đó thậm chí cho đến tận bây giờ.

HoMin và phụ huynh của họ quyết định công khai các tuyên bố này để làm sáng tỏ một số tin đồn, và để khẳng định rõ lập trường của họ đối với các fan, nhưng thật không may, những tuyên bố của họ chỉ là thêm dầu vào lửa, và việc ném đá đơn giản vẫn leo thang và tiếng nói của họ hoàn toàn bị phớt lờ.

Hãy đảm bảo bạn sẽ đọc những phần nói về việc kinh doanh mỹ phẩm. Ông ấy đã miêu tả rất chi tiết về việc kinh doanh mỹ phẩm, và tôi sẽ tham chiếu lại những gì đã được nêu ra trong những tuyên bố này trong các bài viết sau của mình.

Đây là đường link tới bài báo trên Allkpop. Phiên bản của họ khá là ngắn.

http://www.allkpop.com/2009/11/yunho_and_changmins_fathers_express_strong_disapproval_of_other_members

Bây giờ là bản dịch, theo sau là bản tiếng Hàn và bản copy scan của tuyên bố có chữ ký này. 


===================================================

Đây là Chung Yang Hyun, cha của Chung Yunho, trưởng nhóm TVXQ.

Về việc nộp đơn xin tạm ngưng hợp đồng cho đến bây giờ khi quyết tạm ngưng hợp đồng được đưa ra, 2 thành viên không nộp đơn xin tạm ngừng hợp đồng thật sự là những người chịu thiệt hại nặng nhất.

Trên thực tế, kết quả này đã làm cho sự tồn tại của TVXQ trở nên khó khăn, và tôi cảm thấy bất lực khi thấy cái cách mà 2 thành viên được đền bù cho những thiệt hại về mặt kinh tế, chịu đựng về mặt cảm xúc, và đặc biệt là thiệt hại tới danh tiếng của họ.

Tôi cảm thấy buồn bã và tức giận cực độ, và tôi không thể hiểu được lý do tại sao cái gọi là "khủng hoảng TVXQ" lại đang xảy ra sau khi 3 thành viên nộp đơn xin tạm ngưng hiệu lực hợp đồng.

Thậm chí chỉ cách đây vài tháng, các thành viên và các quan chức của công ty vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và quý mến. Các thành viên đã ra mắt sau khi đã đổ cả máu khi còn là thực tập sinh trong nhiều năm, và sau đó là làm việc chăm chỉ như một trong 5 năm để trở thành nhóm nhạc TVXQ nồi tiếng nhất châu Á có thể bán hết vé các concert ở Tokyo Dome.

Thật là bực bội khi nhóm đang đối diện với cuộc khủng hoảng này, và điều đó cứ như là một cơn ác mộng bất kể lý do là gì, 3 thành viên đang gây ra rắc rối lớn này đã từ bỏ niềm vinh hạnh được là ban nhạc hàng đầu của Hàn Quốc, giá trị tiềm năng lớn, và sự đảm bảo cho tương lai.

Tôi muốn hỏi 3 thành viên rằng liệu họ có cần phải làm tan rã TVXQ như thế này và gây ra một cuộc tranh cãi lớn hay không, và tôi cũng muốn hỏi rằng liệu họ có bao giờ nghĩ đến 2 thành viên không liên quan đến vụ tranh cãi này và làm thế nào họ có thể hạ nhục cả 2 như thế.

2 thành viên còn lại biết sự thật về tình trạng này. Lý do họ im lặng mà không đưa ra tuyên bố nào là để tạo điều kiện cho các bên liên quan đạt được thỏa thuận, cũng như mong muốn các vấn đề sẽ được giải quyết như là một vấn đề nội bộ giữa TVXQ và công ty mà không làm bóp méo sự thật.

Nếu các bạn nhìn vào cuộc khủng hoảng này từ quan điểm của 2 thành viên, họ chính là những người chịu nhiều mất mát nhất về mặt tình cảm, kinh tế, và cả về mặt xã hội, nhưng họ vẫn không đưa ra tuyên bố nào là để bảo vệ TVXQ. Tôi quyết định viết tuyên này bởi vì tôi tin rằng nói ra căn nguyên của vấn đề này cùng với sự thật sẽ giúp ích trong việc bảo vệ TVXQ cùng danh tiếng của nó một cách tuyệt đối.

Để hoàn toàn nắm bắt được gốc rễ của vấn đề, các bạn cần phải biết nguyên nhân chủ yếu khiến 3 thành viên nộp đơn xin tạm ngưng hợp đồng. Nếu TVXQ tan rã, sẽ có những thiệt hại lớn từ việc tẩy chay của công chúng, hủy hoại tới danh tiếng và hình ảnh của họ, cũng như thiệt hại về khả năng làm giàu tiềm năng, nhưng ắt hẳn phải có một cái gì đó to lớn hơn nhiều nếu như họ sẵn sàng từ bỏ những điều này. Mối quan hệ giữa họ trong 5 năm qua là thật sự tuyệt vời thậm chí cả khi họ không đạt được thành công hay không kiếm được nhiều tiền như bây giờ, nhưng họ đang làm tan rã và rời khỏi TVXQ khi họ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Điều gì có thể là lý do để làm như thế trong thời điểm hiện tại?

Tôi không thể không nghĩ rằng gốc rễ của vấn đề là nằm ở việc kinh doanh mỹ phẩm và sự phát sinh lòng tham cho sự giàu có. Để làm sáng tỏ điều này, tôi muốn nói chi tiết về việc kinh doanh mỹ phẩm theo những gì tôi biết.

Lần đầu tiên tôi nghe về việc kinh doanh mỹ phẩm là khoảng tháng 2/2009.

Cha của Changmin và tôi có suy nghĩ khác phụ huynh của 3 thành viên còn lại, và chúng tôi cũng không hiểu được tại sao TVXQ, một ngôi sao hàng đầu châu Á lại làm những chuyện như đầu tư vào một công ty mỹ phẩm mà tên tuổi không ai biết và khai trương những cửa hàng mà không hề bàn bạc với công ty. Chuyện đó không hề giống với việc TVXQ làm người mẫu cho một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, và chúng tôi thậm chi cũng chẳng phải đang gặp khó khăn tiếu thốn gì.

Chúng tôi cũng nghe những người khác nói rằng công ty đó từng bán hàng theo kiểu đa cấp, và thành phần chính trong sản phẩm là nhau thai của cừu.

Bởi việc kinh doanh được tiến hành mà không có sự bàn bạc nghiêm túc với SM, và bản thân công ty mỹ phẩm cũng có ít danh tiếng, chúng tôi quả quyết rằng việc kinh doanh có thể làm hủy hoại giá trị thương hiệu và hình ảnh của TVXQ cả ở trong nước lẫn nước ngoài.

Con trai tôi đã được giải thích về những điều đó, và bởi nó cũng có suy nghĩ giống như tôi, chúng tôi đã nói với 3 vị phụ huynh rằng chúng tôi sẽ không tham gia kinh doanh mỹ phẩm dưới bất kỳ hình thức nào.

Nhưng chắc chắn rằng, có những khúc mắc nảy sinh ở Nhật Bản liên quan đến những vấn đề đến từ việc kinh doanh mỹ phẩm của 3 thành viên.

Kim Young Min, giám đốc điều hành của SM Entertainment, và 3 thành viên đã tổ chức một cuộc họp ở Nhật Bản bàn về những khúc mắc này, và ít lâu sau khoảng tháng 5/2009, ông Kim và phụ huynh của 5 thành viên đã tiến hành một cuộc họp để giải quyết những vấn đề liên quan đến việc kinh doanh mỹ phẩm.

Trong cuộc họp, ông Kim đã khẳng định rằng Avex Nhật Bản đã làm một cuộc điều tra chính thức về việc kinh doanh mỹ phẩm, và ông cũng yêu cầu rút khỏi việc kinh doanh mỹ phẩm vì việc kinh doanh không phải là đầu tư đơn giản. Ông cũng nói rằng việc kinh doanh có thể hủy hoại hình ảnh của TVXQ, và các thành viên có thể gánh chịu những thiệt hại to lớn do việc kinh doanh đang trực tiếp và gián tiếp sử dụng tên tuổi của TVXQ.

Tuy nhiên, phụ huynh của 3 thành viên chỉ phản ứng lại mà không đưa ra được bất kỳ một lý do thuyết phục nào. Khi các bậc phụ huynh họp nhau lại sau khi ông Kim rời đi, một người cha của một trong 3 thành viên bảo: "Chúng tôi sẽ không làm việc với SM nữa". Cha của Changmin và tôi đã cố gắng thuyết phục họ suy xét lại, nhưng họ vẫn cương quyết với lập trường của mình.

Kể từ đó, tôi có nghe thông tin rằng 3 thành viên đã gửi một tài liệu có chứng thực nội dung nói rằng bản hợp đồng đã bị vô hiệu và không còn giá trị mà không hề có sự bàn bạc với phụ huynh của 2 người còn lại, và từ đó tôi biết được rằng họ đã nộp đơn xin lệnh huấn thị để vô hiệu hóa bản hợp đồng độc quyền.

(T/N: một tài liệu có chứng thực nội dung (hay là thư) có nội dung được bưu điện chứng thực. Tài liệu/bức thư được sao chép thành 3 bản, và một bản được gửi cho người nhận, những bản còn lại do người gửi và bưu điện giữ lại)

 3 thành viên không phải là chủ sở hữu duy nhất của TVXQ.

Đưa ra một hành động pháp lý và phủ nhận hiệu lực của bản hợp đồng, gây ra sự phản ứng gay gắt to lớn từ công chúng mà không có bất kỳ sự bàn bạc nào với 2 thành viên còn lại là hành động phớt lờ quyền lợi của 2 thành viên (Yunho, Changmin), và điều đó đang gây ra chọ họ những thiệt hại khổng lồ.

Trên đây là những điều tôi biết đã dẫn đến cuộc khủng hoảng này, và đáng buồn thay khi TVXQ, thứ mà con trai tôi coi trọng hơn cả cuộc sống của nó, đang đối diện với cuộc khủng hoảng này và danh tiếng của nó đã bị hủy hoại.

TVXQ ngay từ đầu được khai sinh là để trở thành nhóm nhạc xuất sắc nhất không chỉ đối với thị trường trong nước mà còn là đối với thị trường quốc tế.

Chúng tôi đã luôn được thông báo về kế hoạch ở nước ngoài từ phía công ty, và với tư cách là một vị phụ huynh, tôi biết chính xác cụ thể là như thế nào.

Các thành viên còn lại và cha mẹ của họ cũng biết chính xác chuyện đó như thế nào.
Đó là lý do tại sao tất cả mọi người, các thành viên và phụ huynh của họ vui mừng đồng ý ký vào bản hợp đồng mở rộng cho các hoạt động nước ngoài bằng cách tăng thời hạn từ 10 năm lên 13 năm.

Tôi không hiểu được tại sao 3 thành viên lại tuyên bố bản hợp đồng độc quyền và việc phân chia lợi nhuận là không công bằng.

Tôi nuốn hỏi 3 thành viên và phụ huynh của họ tại sao họ không đưa ra bất kỳ vấn đề nào khi tính toán các khoản thu nhập. Chúng tôi đã xem qua các tài liệu chi tiết, được nhân viên kế toán Lee Jong In giải thích, và ký vào các giấy tờ quyết toán. Nếu họ cảm thấy hợp đồng không công bằng, tôi muốn hỏi họ rằng tại sao họ không nêu lên bất kỳ vấn đề gì khi ký vào các bản tu chỉnh hợp đồng.

Tôi không biết câu trả lời của họ sẽ là gì, nhưng niềm tin của tôi sẽ không thay đổi, rằng tình huống này xảy ra là do khát khao muốn kiếm được nhiều tiền bằng những cách thức đáng ngờ trong khi phớt lờ bản hợp đồng độc quyền với công ty, và tôi tin rằng sự thật cuối cùng sẽ được phơi bày.

Con trai tôi chỉ mới 24 tuổi thôi. Nó thật sự không biết nhiều về thế giới thực, nó thậm chí còn không biết liệu nó sẽ tiếp tục làm việc với tư cách là một nghệ sỹ trong nhiều thập niên nữa, hay sẽ sống một cuộc sống bình thường.

Bởi vì sự việc này, cha con chúng tôi đã bị tổn thương sâu sắc. Con trai tôi đã chết lặng đi vì những sự cố đột ngột như thế này.

Là một người cha, tôi muốn bảo con trai tôi rằng sự thật cuối cùng cũng sẽ được phơi bày, và Thượng đế cũng như con trai tôi biết được sự thật. Tôi cũng muốn nói với nó rằng đánh lừa thế giới này chỉ có thể thành công trong chốc lát thôi, nhưng cái nó cần là phải giữ vững được sự công bằng và lương tâm của mình ngay cả khi nó đem đến sự đau đớn, và nó cần phải giữ lời hứa của mình. không được làm mất niềm tin của người khác và phải tuân thủ luật pháp.

Tôi không muốn dạy con tôi đạt được sự giàu có bằng cách phản bội lại lương tâm của mình, và tiến về phía trước bằng cách đi đường tắt thay vì đi trên một con đường đúng đắn.

Tôi muốn bảo con trai tôi rằng những gì đạt được bằng những cách thức đáng ngờ cũng sẽ dễ dàng sụp đổ, và tôi cũng muốn nói điều tương tự với 3 thành viên những người cũng như các con của tôi.

Công ty luôn nói với chúng tôi về tầm nhìn và tương lai dành cho TVXQ ngay trước khi ra mắt. Chúng tôi ký hợp đồng vì cả 2 chúng tôi đều đồng ý với họ.

Chúng tôi chắc chắn rằng SM Entertainment có trách nhiệm phát triển và nuôi dưỡng TVXQ thành thương hiệu quốc gia, và chúng tôi không thể tưởng tượng nổi một TVXQ không có SM.

Tôi tin chắc rằng tình hình này có thể được giải quyết một cách khôn ngoan, và sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh cùng với công ty.

Ngày 1 tháng 11 năm 2009

=======================================================

저는 동방신기의 리더 정 윤호군의 아버지인 정 양현 입니다.
 

가처분 신청이라는 소송이 제기된 이후부터 소송 결과가 나온 지금까지 가처분 신청을 제기하지 않은 두명의 멤버는 사실상 가장 큰 피해를 보고 있습니다. 
 

현실적으로 동방신기라는 그룹이 존속되기가 어렵게 만든 금번 결과로 인한 두명의 멤버에 대한 경제적, 정신적 손실과 무엇보다도 두명의 멤버들의 명예의 실추는 어디서 보상받을지 막막한 심정일 뿐입니다. 
 

가처분 신청을 세 명의 멤버가 제기한 이후 저는 오늘 도대체 무슨 이유로 이러한 "동방신기 사태"까지 라고 불리우는 일이 생기게 되었는지에 대해서 너무나도 큰 슬픔과 분노를 느낍니다. 
 

불과 몇 개월 전만 해도 서로 존중하고 존경하였던 회사 관계자와 멤버들, 또한 수 년동안 피나는 노력으로 연습생 시절을 거쳐 데뷔하고 데뷔 후 5년동안 한 뜻으로 노력하여 한국 일본 등 아시아 최고의 가수로 거듭나서 역사적인 일본 도쿄돔을 연일 매진시키는 공연을 하게 된 동방신기가 왜 지금 이런 위기를 맞이해야 되는지 너무나도 안타까운 심정 뿐이고, 세 명의 멤버가 도대체 왜, 도대체 무슨 이유로 국가적 브랜드로, 한류 최정상의 명예와 앞으로 따르는 엄청난 부가가치 및 미래에 대한 보장을 포기하고 이러한 엄청난 분란을 일으키게 되었는지 지금도 저는 마치 꿈만 같습니다. 
 

저는 세 명의 멤버들에게 어떠한 이유이건 간에 이러한 엄청난 분란을 일으키며 국가적 브랜드인 동방신기를 해체시켜야만 하는지, 이 사건의 당사자가 아닌 나머지 두 명의 멤버는 안중에도 없으며 이렇게 매도해도 되는지 되묻고 싶습니다. 
 

이 사건에 대한 진실은 나머지 두 명의 멤버는 다 알고 있습니다. 하지만 두명의 멤버들이 그간 어떠한 입장표명도 하지 않고 침묵해온 것은 당사자들이 상호 합의를 할 수 있도록 배려한 것이며, 진실을 왜곡하지 말고 회사 및 동방신기의 내부 문제로 빨리 해결되기를 바라고 있기 때문입니다. 
 

나머지 두 명의 입장에서 보면 금번 사건으로 인하여 정신적, 경제적, 사회적으로 가장 큰 피해를 당하고 있는 상황에서도 동방신기를 지키기 위해서 그간 어떠한 발언도 자제해 왔으나 오히려 정확한 사건의 본질과 진실을 이야기 하는 것이 궁극적으로는 동방신기를 지키고, 동방신기의 명예를 위해서 도움이 될 것이라고 생각해서 이 글을 쓰게 되었습니다. 
 

금번 사건의 본질을 정확히 파악하기 위해서는 세명이 가처분 신청을 제기하게 된 근본부터 따져 보아야 한다고 생각합니다. 동방신기가 해체되면 사회적인 파장, 이미지 실추, 명예의 실추, 향후 예상되는 경제적 손실 등 손실이 엄청난데도 불구하고 이것을 포기하고 무엇인가를 하고자 한다면 이것보다 더 큰 뭔가가 있어야 할 것입니다. 즉, 과거 5년동안 지금보다 덜 성공했을 때에도, 지금보다 돈을 더 많이 벌지 못하고 있을 때에도 너무나 사이가 좋았던 관계가 최고로 성장한 이 시점에서 결과적으로는 동방신기를 깨고 나가려는 이유가 무엇이겠습니까? 
 

저는 금번 사건의 본질에는 어떻게든 화장품사업과 그로 인한 금전적 욕심이 있다고밖에 생각할 수 없습니다. 이러한 사실을 명확히 하기 위해서 화장품 사업에 관하여 그간 제가 알고 있는 사실들을 상세히 말씀드리고자 합니다. 
 

제가 화장품 사업에 대해서 이야기를 처음 들었던 것은 2009년 2월 경이었습니다. 그 때 세 멤버의 부모들과 저와 창민군의 아버지는 생각이 달랐으며, 현재 아시아 최고 스타인 동방신기가 세계적 브랜드의 화장품 모델 하는 것도 그다지 어려운 상황도 아니었는데, 굳이 생전 처음 들어보는 화장품 회사에 투자를 하고 소속사와 논의 없이 대리점을 내는 등의 행동을 하는 이유가 납득이 가지 않았습니다. 또한 주위에서 그 회사가 예전에 다단게 회사였다는 등, 양 태반을 원료로 한 화장품이라는 등의 말들도 들었습니다. 
 

공식적으로 소속사와 논의를 해서 진행하는 사업도 아니고, 사업을 진행하는 화장품 회사 자체도 신뢰도가 떨어지고, 자칫 잘못하면 국내뿐만 아니라 해외에서도 동방신기의 이미지와 브랜드 가치가 떨어질 우려가 있다고 판단하여 저는 저의 아들에게도 이러한 점을 설명해 주었고, 저의 아들도 저와 같은 생각을 가지고 있었기 때문에 화장품 사업에는 전혀 참여하지 않겠다라고 세명의 멤버와 그 부모님들에게 이야기를 했습니다. 
 

그런데 아니나다를까 그 후 일본에서 세 멤버들의 화장품 사업에 관한 문제가 불거지게 되었습니다. 이 문제로 가처분 신청을 제기한 세명의 멤버들과 에스엠 엔터테인먼트의 김영민 대표이사가 일본에서 만남을 가졌다고 하고, 이에 그 후인 2009년 5월경 화장품 사업에 대한 문제를 해결하는 차원에서 김영민 대표이사와 전체 동방신기 멤버들의 부모님들과의 만남이 있었습니다. 
 

그 자리에서 김영민 대표이사는 일본 에이벡스로부터 화장품 회사 관련 공식 질의를 받았고, 단순 투자가 아니라 직 간접적으로 동방신기를 이용한 화장품 사업이 진행되고 있으므로 이로 인해서 앞으로 국내외적으로 동방신기에 대한 더 큰 이미지 손상과 멤버들에 대한 막대한 피해가 있을 수도 있다고 이야기하며 화장품 사업에 대한 자제를 요청하였습니다. 그러나 세 멤버의 부모들은 납득할 만한 이유 없이 이에 반발만 하였습니다. 김영민 대표이사가 자리를 뜬 이 후 동방신기부모들끼리 모인 자리에서 세 멤버 중 한 멤버의 아버지가 "이제 에스엠하고는 일 안한다"라는 발언을 하였고, 저와 심창민군의 아버지가 나머지 부모들을 설득하였으니 완강한 입장들이었습니다. 
 

그 이후 세 멤버가 두 멤버의 부모와는 아무런 상의 없이 에스엠에 계약이 무효라는 내용증명을 보냈다는 이야기를 들었고, 그 후에 금번 전속계약 무효에 대한 가처분 신청을 하였다라는 사실을 알게 되었습니다. 그룹 동방신기는 멤버 3인만의 소유물이 아닙니다. 회사 그리고 두명의 멤버(윤호,창민)에게 아무런 상의 없이 법적 조치를 취하여 계약을 부정하며 엄청난 사회적인 파장을 일으킨 것은 두명의 멤버(윤호,창민)의 권리마저도 무시한 조치이며 엄청난 피해를 주고 있습니다. 
 

이게 제가 알고 있는 금번 사건이 일어나게 된 이유의 전부이며, 이것이 전부 이기 때문에 제 아들이 목숨보다 더 중요하게 생각하는 동방신기가 단지 이러한 이유로 위기를 맞게 되고 명예가 실추되는 것이 너무나 안타깝습니다. 
 

동방신기는 처음부터 국내뿐만이 아니라 해외 시장에서 최고의 그룹을 만들기 위해 탄생하였습니다. 데뷔 전부터 그러한 해외진출에 대한 비전을 소속사로부터 줄곧 들어왔기에 부모인 저 또한 이를 정확히 알고 있었습니다. 다른 멤버들과 멤버들의 부모님들도 정확히 인지하고 있었습니다. 그렇기 때문에 계약기간이 10년이었던 것을 해외활동을 위해 13년으로 연장계약을 체결하였을 때도 모든 멤버들과 부모들이 흔쾌히 동의하였던 것입니다. 
 

저는 가처분 신청을 제기한 세명의 멤버들이 전속계약이 부당하고 수익배분도 제대로 받지 못했다고 주장하는 것이 전혀 이해가 되지 않습니다. 오히려 저는 그렇게 문제가 있다고 생각한다면 데뷔 이후 수입 정산을 할 때마다 상세한 자료를 보고 재무담당임원인 이종인 이사에게 설명을 듣고 각 정산서에 서명까지 할 때에는 왜 문제제기를 하지 않았는지, 계약이 부당하다고 생각했다면 회사와 계약을 갱신하여 체결할 때에 왜 문제제기를 하지 않았는지 세 명의 멤버들과 그 부모들에게 묻고 싶습니다. 그들이 어떻게 대답할지 모르지만 사실은 회사와의 전속계약을 무시하고 편법으로 돈을 벌고싶은 목적 때문에 이러한 사건이 발생하게 되었다는 저의 소신은 변함이 없으며 진실은 결국 숨기지 못할 것입니다. 
 

제 아들은 이제 나이가 스물 네 살 밖에 되지 않았습니다. 아직 사회에 대해서 잘 모르고, 앞으로 수십 년 동안 연예인 생활을 할 지, 일반인으로 살아갈지도 모르는 상황입니다. 이번 사건으로 인해 저도 그렇지만 제 아들 역시 큰 상처를 입었습니다. 정말 어이없이 당한 제 아들에게 아버지로서 해주고 싶은말은 진실은 언젠가는 꼭 밝혀질 것이 세상 모두를 어느 순간까지는 속일수 있다고 해도, 자신의 양심과 하나님만은 알고 있기에 어떤 고통이 수반된다고 해도 정의와 양심을 지키는 그런 사람이 되라고 말했으며 최소한 약속은 지키고 신뢰는 잃지 말며 또한 법은 꼭 지켜야한다고 강조해왔습니다. 

아주 약간의 양심을 눈감으면 거액의 돈이 생길 수도 있고, 정상적인 길이 있지만 지름길을 쓰면 남들보다 앞서 나갈 수 있으며, 이러한 편법들이 세상의 진실이다'라고 제 자식에게 가르치고 싶지는 않습니다. 결국 그러한 편법을 통해서 얻는 것들은 쉽게 무너지게 마련이라는 것을 저의 아들뿐만 아니라 자식들과 같은 세 명의 멤버들에게 이야기해주고 싶습니다. 

 

저와 저의아들(정윤호)은 데뷔하기 이전부터 지금까지 누누히 소속사로부터 동방신기로서의 비젼과 향후 계획에 대해서 들었고, 저와 제 아들도 그에 동의하였고, 이에 합의되었기에 계약을 체결한것입니다. 그렇기에 지금 현재저와 저의 아들 입장에서 미래에도 에스엠엔터테인먼트가 동방신기를 한층 발전시켜 국가적 브랜드로 성장시키리라는 확신이 있기에 에스엠 엔터테인먼트를 떠난 동방신기는 상상할 수 없습니다. 앞으로도 이번 일을 현명하게 극복하여 소속사와 함께 더 큰 성장을 이루어 나가리라 확신합니다. 
 

2009년 11월 1일 











Eng-trans by Precious@truetvxq.blogspot.com. Click here for the English version.
V-trans by trang_khuyet@trngkhuyt.blogspot.com
Please keep all credit intact when taking out





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét