Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2011

Wrong Number - TVXQ!

Bản thân đã đổi số điện thoại rồi thì đừng có cố liên lạc với người cũ nữa nhé. Người ta thấy số lạ sẽ không nhấc máy đâu. Nếu thế thì cũng đừng lấy lý do đó rồi đi bô bô thế này thế kia với phóng viên rồi sau đó lên twitter viết mấy dòng sến súa chưa qua kiểm dịch nữa nhá. "Nguyễn y vân" thui ah.








4 nhận xét:

  1. gớm có khi còn chẳng nhớ số của 2 đứa nó mà nt ý chứ =))

    có điều là vẫn phải lên tw với lên báo kể khổ để tranh thủ đồng tình =))

    Trả lờiXóa
  2. nếu nhìn 1 cách khách quan thì e k biết đc Jae hay Ho có nói thật k, nhưng nếu e là Ho hay Min thì e nhất quyết sẽ k bao giờ muốn liên lạc với những kẻ đã hủy hoại danh dự và sự nghiệp của e cả. nhìn cái mặt là khó tiêu hóa rùi chứ nói gì đến việc nói chuyện =))

    dù biết rùi nhưng e hơi thắc mắc sao khi 2 bạn trẻ bị hành tẩy chay công khai, nhục mạ thì thím jae lại im re???

    Trả lờiXóa
  3. =))
    dù sao thì từ khi support 2 ss luôn tin 2 đứa nó, dù sao 2 đứa nó ko giống như ai kia lên nói này nọ trên tw để 2 đứa tăng anti, bạn với bè :-j

    người ta đăng đau khổ vì bạn bị nhục mạ nên tay run miệng khô và thế là ko bênh 2 bạn trẻ đc đấy e =))

    Trả lờiXóa
  4. mí ảnh nói sao e nghe zậy thui chứ k nghĩ gì nhìu đâu ss. ng nổi tiếng dù sao cũng có những chuyện k mún nói ra nên nhìu khi cũng k hẳn là sự thật hết. nhưng nhìn vào hành động thì e biết được HoMin đã làm rất đúng và quá tốt, thế nên kể cả khi chưa vào truetvxq e cũng ủng hộ 2 ảnh nhìu hơn JYJ rùi :))

    oh ra là thế. e nghe nói lúc đó jae cũng bận ra album, đi lưu diễn rùi cũng có tweet là sẽ nhắm mắt đóng tai đó, thế nên k có lên mạng mà xem fan của mình bày tỏ "tình yêu" cho HoMin thế nào =))

    Trả lờiXóa